Home » News » เน็กซัส เผยผลสำรวจตลาดบ้านหรูโตดี แนะซื้อช่วงนี้มีแต่ได้ รวบตึงมาให้ช้อปครบจบที่เดียว ภายใต้แคมเปญ “Luxury House Grand Sale” ในราคาเริ่มต้น 22.9 ลบ. มาพร้อมส่วนลดสูงสุด 11 ลบ.* ตั้งแต่ 15 ก.พ. – 31 มี.ค. นี้เท่านั้น!

เน็กซัส เผยผลสำรวจตลาดบ้านหรูโตดี แนะซื้อช่วงนี้มีแต่ได้ รวบตึงมาให้ช้อปครบจบที่เดียว ภายใต้แคมเปญ “Luxury House Grand Sale” ในราคาเริ่มต้น 22.9 ลบ. มาพร้อมส่วนลดสูงสุด 11 ลบ.* ตั้งแต่ 15 ก.พ. – 31 มี.ค. นี้เท่านั้น!

posted in: News

เน็กซัส เผยผลสำรวจตลาดบ้านหรูโตต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มเรียลดีมานด์หันมาซื้อบ้านเพื่ออยู่อาศัยมากขึ้น เนื่องจากต้องการพื้นที่ใช้สอยมาก ฟังก์ชั่นบ้านที่ตอบโจทย์ และการออกแบบใช้งานได้จริง สอดคล้องกับชีวิตที่เปลี่ยนไปหลังสถานการณ์ระบาดโควิด-19 ยิ่งตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวก ติดถนนใหญ่ ใกล้เมือง เมื่อระยะเวลาผ่านไปมูลค่าที่ดินก็จะยิ่งเพิ่มขึ้น สามารถขายต่อสร้างกำไรหรือเป็นมรดกให้กับตระกูลได้ ด้วยเหตุนี้ จึงจัดแคมเปญ “Luxury House Grand Sale” รวบรวมบ้านหรู Rare Item มาให้ช้อปครบจบที่เดียว ในราคาเริ่มต้น 22.9 ลบ. พร้อมส่วนลดสูงสุด 11 ลบ.* ตั้งแต่ 15 ก.พ. – 31 มี.ค. นี้เท่านั้น!

 

นางนลินรัตน์ เจริญสุพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เน็กซัส พร็อพเพอร์ตี้ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “จากประสบการณ์ในการขายและทำผลสำรวจการตลาดบ้านหรู พบว่าในช่วงนี้นับเป็นโอกาสดีที่ลูกค้าจะได้เลือกซื้อที่อยู่อาศัยในราคาคุ้มค่า เนื่องจากผู้ประกอบการมีการแข่งขันทำโปรโมชั่นสูง ทำให้สามารถซื้อได้ในราคาที่ดีกว่าปกติ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่มีรายได้มั่นคง และได้รับผลกระทบในช่วงโควิด-19 น้อย อาทิ แพทย์, ผู้บริหารระดับสูง, เจ้าของธุรกิจ ฯลฯ”

 

“ด้วยมองเห็นศักยภาพของตลาดกลุ่มนี้ เน็กซัสจึงจัดแคมเปญ “Luxury House Grand Sale” เพื่อรวบรวมบ้านหรู Rare Item โครงการคุณภาพใจกลางเมืองกว่า 20 โครงการ จากหลากหลายดีเวลลอปเปอร์ชั้นนำ มาไว้ที่เดียว ในราคาเริ่มต้น 22.9-70 ลบ. มาพร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 11 ลบ.* และ Voucher เฟอร์นิเจอร์โดย Euro Creations จากอิตาลี รวมทั้งโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย พิเศษเฉพาะลูกค้าเน็กซัส เท่านั้น! ”

 

โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ อาทิ โมทีค แจ้งวัฒนะ 10, เมติเย่ร์ พระราม 9, วีว่า พรีว่า เอกมัย-รามอินทรา, เวลา บิสสิเนท เพนท์เฮ้าส์, อาธาร์ พหล-อารีย์, อานีน่า วิลล่า สาทร-เย็นอากาศ, เดอะ แกลมเมอร์ เอกมัย, ไอนาย กรีน เฮ้าส์, ไอนาย พูลวิลล่า, เดอะ เวลตัน พระราม 3, ควอเตอร์ 31, ควอเตอร์ 39, แกลอเรีย 64, 789 พหลโยธิน 30 เป็นต้น

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Line ID : @nexusproperty คลิก https://lin.ee/CsSUZdZ หรือโทร 08 6327 2645