Home » News » เดวา เรียลเอสเตท เปิดตัว “D8” โครงการ Luxury Vertical House ย่านเอกมัย-รามอินทรา ทำเลใกล้ศูนย์กลางธุรกิจ จัดเต็มด้วย Facilities ครบเหมือนมีคอนโดฯส่วนตัวบนพื้นที่ 700ตร.ม. ตอบโจทย์ Lifestyle การอยู่อาศัยของครอบครัวใหญ่

เดวา เรียลเอสเตท เปิดตัว “D8” โครงการ Luxury Vertical House ย่านเอกมัย-รามอินทรา ทำเลใกล้ศูนย์กลางธุรกิจ จัดเต็มด้วย Facilities ครบเหมือนมีคอนโดฯส่วนตัวบนพื้นที่ 700ตร.ม. ตอบโจทย์ Lifestyle การอยู่อาศัยของครอบครัวใหญ่

posted in: News

บริษัทเดวา เรียลเอสเตท จำกัด เปิดตัวโครงการ “D8” โครงการ Luxury Vertical House ในคอนเซปต์ urban living solution เจาะกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ ที่ต้องการอยู่อาศัยในเมืองทำเลไม่ไกลจาก CBD       

 

นายเลิศมงคล วราเวณุชย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดวา เรียลเอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในรูปแบบ Luxury Vertical House ตอบโจทย์ครอบครัวขนาดใหญ่ที่ต้องการอยู่อาศัยในเขตเมืองที่สามารถเดินทางเข้าสู่ศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) ได้อย่างสะดวกสบาย รองรับการอยู่อาศัยได้ถึง 3 เจนเนอเรชั่น ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่ใหญ่กว่า 700 ตารางเมตร พร้อมที่จอดรถเพดานสูงกว่า 3 เมตร รองรับได้ถึง 6 คัน และสามารถขยายจำนวนที่จอดสูงสุดถึง 9 คันด้วย Mechanic car park  ทั้งยังให้ความเป็นส่วนตัวได้มากกว่า เพราะเปิดตัวด้วยจำนวนเพียง 6 ยูนิต บนทำเลย่านเอกมัย-รามอินทรา ในราคา 39.9 ล้านบาท ที่คุ้มค่ากว่าด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนตัวครบครัน เช่น ลิฟท์ สระว่ายน้ำ และสวนหย่อมส่วนตัว เสมือนหนึ่งผู้ซื้อได้เป็นเจ้าของ Mini Condo ทั้งตึกแต่เพียงผู้เดียว อีกทั้งไม่มีค่าใช้จ่ายส่วนกลางให้กังวลใจ

 

 

โดดเด่นด้วยการออกแบบโดยคำนึงเรื่อง passive design ทิศทาง แดด ลม การถ่ายเทของอากาศ และแสงสว่างที่เข้าถึงในแต่ละส่วนของการใช้งาน ทำให้ตัวอาคารประหยัดพลังงานในการใช้แสงสว่างจากไฟฟ้าและการปรับอากาศ   รูปแบบอาคารออกแบบให้มีการบิดตัวไปมา ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นการบิดตัวประกอบต่อกันเกิดเป็นพื้นที่สำหรับอยู่อาศัย วิธีการนี้ทำให้แต่ละส่วนของบ้าน ได้รับแสงธรรมชาติ และเปิดมุมมองด้วยวิวที่แตกต่างกัน รวมถึงยังสามารถแทรกพื้นที่สีเขียว เป็น pocket garden เข้าในแต่ละยูนิต สำหรับสระว่ายน้ำถูกออกแบบให้อยู่ชั้นบนสุดเพื่อความเป็นส่วนตัวและเพื่อให้อยู่บนจุดชมวิวกับมุมมองที่กว้างกว่า โดยพื้นที่ส่วนนี้สามารถเดินต่อเนื่องได้โดยตรงจากห้องนอนหลัก (Master bedroom) ที่ถูกจัดวางไว้ชั้นบนสุดเป็นรูปแบบ Penthouse ที่ออกแบบพื้นที่อย่างเป็นสัดส่วน ทั้งส่วนห้องนอนและส่วนห้องน้ำที่เชื่อมกันด้วยสะพานทางเดินกระจกขนาดใหญ่ สร้างให้พื้นที่มีความน่าสนใจแตกต่างจากโครงการอื่น

 

 

ลูกค้าท่านใดมีความสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.d8residence.com หรือนัดหมายเพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 097 047 3716